sk6

Wednesday, September 8, 2010

Salamangka E-book


Salamangka

Book 1: Tagapagmana

2.6 Mb PDF Format

46 Chapters

567 pages

Arial, font 12

350 pesos only

If interested please join



all details are in the group

or send me an email

engrdiaz@yahoo.com

or

engrdiaz@gmail.com


NOW ACCEPTING PAYPAL PAYMENTS



READERS COMMENTS:

"Ibang iba boss, nasa page 161 palang ako ubos na yung coke at yosi...
madami siyang kalaban ha..." - E.W.


isa lng masasabi ko MALUPIT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

wow what a twist!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Paul mate ................ang lupit............pero napapa isip lang ako saan ba ako lulugar kc, d naman ako ang tipong secret admirer at d naman lalong stalker, iung tipong nasa gitna lang ako

ang lufet. Ang galing ng story. sana may part 2.

satisfied tlaga akoh.... ang gnda kasi wholesome nah sya.

Sleepless nights!

2 gabi na lang at matatapos ko na yung story.. 2 gabi na lang din at makakapagumpisa na uli ako sa mga thesis at projects ko sa skul..

Ang galing nung story ang hirap tumigil sa pagbabasa.. Kung hindi pa maglowbat yung psp ko(dun ko binabasa wala ako pc) ndi ko pa titigilan yung kwento..

So far 2 thumbs up