sk6

Sunday, August 23, 2009

One Step

To all readers please do not harass the guy. We already spoke to each other and reached a gentleman's agreement. I know how affected you are but like i said lahat nadadaan sa magandang usapan at pakiusap. So please stand down whoever you guys are.



I would like to thank

mysteri0uz6irl

sana ibigay mo name mo para gawin kitang bida sa next story ko.


Maraming salamat sa iyo. Kanina pa niya ako pinagtatanggol e.



Now, Nabasa ko na di daw ako ang author ng Bespren.

Point the character in the story at ituro ko sino siya sa totoong buhay. I dare you.

Halos lahat alam na mahilig ako magsama ng names of readers sa stories. It so happens that

most of the characters in Bespren are readers.

Except for Pipoy, Annika, Pepito, Eunice and Miyu na mga star sa kabilang blogs ko.

The rest of the characters are readers' names.

I do have a thread sa Plurk to prove i did conduct a casting call.

Sa Plurk at Twitter announced din ang every release ng chapter na matapos ko.


And i can show you personally book 2 of Bespren pag may duda pa kayo.


Gusto ko lang daw magpasikat? Ive been writing stories for more than a year and take note

LIBRE!!!! At kung gusto ko magpasikat ako mismo magkakalat WEH!!!



Ni kusing or barya wala ako tinanggap o hiningi!

Nung nasira pc ko may nag aalok pero di ko tinanggap. LIBRE!!!

Pakiusap ko lang wag ipost sa ibang site pero kahit lumuhod ka at mag makaawa...


Meron din naman mga nagmamarunong, bakit daw ipost ko sa blog ko e alam ko makokopya?

Kasi di ako naniniwala na masama ang Pinoy e, pero madami nga pala at pare sa nagsabi nito,

buti alam mo madami palang masamang tao. Sa sinabi niya alam na alam niya na madaming makasarili,

it takes one to know one. Pag nasaktan ka sa sinabi ko magpagamot ka na.


Kaya nga nakikiusap na wag e. May utak ang lahat kaya baka madaan sa pakiusap. Kung isusupap.

May utak nga pero di pala makaintindi...may utak pero walang puso.


At di ako madamot, pero tinuturuan ako ng iba maging madamot lately...



At yung blog ko, oo showcase ng stories yon! LIBRE! pero siyempre may pangarap din ang isang

writer, na mapublisha ang kwento niya so kailangan mo kulangan ng chapter at scenes ang kwento

but make sure it seems complete.



Sa mga nakakaintindi maraming salamat. Sa mga hindi, salamat narin pagkat kung wala kayo, ika nga ni
Saturnino, the world will not be balanced. Kaya kailangan namin ang mga tulad niyo.

At sa mga may duda pa na ako ang author, ilista mo lahat ng pangalan na gusto mo at gawan ko kayo
ng exclusive na kwento. Pangalan lang at ako na bahala sa kwento niyo. Para naman maging masaya si Tuti.


Ginagawa ko lang daw ito para sumikat? WEH!!! Kung gusto ko sumikat e di sana noon pa.

LIBRE!!! Gets niyo? Di ako mukhang pera! LIBRE!!!


Anyway, nakausap ko na siya. So we sent PMs. I gave my conditions and he asked forgiveness

Okay na sana mahabol ko publishers

May isa pa palang site na nagpost ng story ko. Whew i have up to Tuesday to get rid of them all.


SO sa mga concerned relax lang kayo. Ramdam ko kayo at nagpapasalamat ako. Sa mga kontra, well

we need you ahahahaha. Di gaganda ang mundo kung wala kayo. Di kami magmumukang mabait kung wala kayo.

Kaya salamat narin sa inyo.

At kung pwede magsorry din kayo sa kanya sa maanghang na nasabi niyo.

Sabi ko nga lahat nadadaan sa magandang usapan o pakiusap.


Kung nakatanggap ka ng di magagandang salita, sorry pre, in heat of the moment siguro.

We reached an agreement, lalakeng usapan so simulan ko na.

Jenald, in behalf of the readers of this blog, at sa kabila (mas affected ata sila hohohohoh)
pasensya ka na. All i wanted was to get the posts deleted.



Sa nagtawag sakin ng Pakito, salamat narin sa iyo. NOT AFFECTED!!! WEH!!! ahahahah.

Kitid utak mo kung nagreresort ka sa name calling ahahaha. We pity you na! (ala kris pagbigkas)




Antayin nalang natin ang Tuesday.



Pag naayos to lahat hohohohoho alam niyo na... kilala niyo siya alam ko.


Babalik siya hohohohoho...



Lahat nadadaan sa pakiusap, kung di tayo magtitiwala sa kapwa Pinoy natin e paano na?

Tayo tayo din lang magkakasama sa huli kaya tiwala lang sa isat isa.

Di ako tatakbo sa eleksyon ahahahaha...hohohohoho miss niyo na siya no?



So Please sa lahat calm down already. Ramdam ko ang concern niyo pero kalma lang kayo. Okay na ako so kung pwede ako na makikiusap na may usapan na kami so please stand down. Alam ko nakakaintindi kayo.